มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์ของการเรียนรู้

1.1 ผู้เรียนสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา

Best Practice: การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนโรงเรียนรัตนบุรี โดยใช้ ISCPCA Model บูรณาการแหล่งเรียนรู้เมืองพ่อศรีนครเตา

1.2ื ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา

Best Practice: การพัฒนาจิตสาธารณะ “ทำดีด้วยหัวใจ” โดยใช้รูปแบบการบริหารจัดการ 3ส

1.3 ผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้

Best Practice: กระบวนการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบเสริมทักษะการเรียนรู้แบบนำตนเอง เชิงสร้างสรรค์ (Creative Self-Directed Learning) บูรณาการทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้

รายการเอกสาร/หลักฐาน

หลักสูตรสถานศึกษา

แผนการจัดการเรียนรู้

แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา

แผนปฏิบัติการประจำปี 2564

แผนปฏิบัติการประจำปี 2565

แผนปฏิบัติการประจำปี 2566

แผนปฏิบัติการประจำปี 2567

รายงานผลการดำเนินงานโครงการ